Thiết Bị Vệ Sinh Phòng Tắm và Nhà Bếp Cao Cấp Teady

Mang tiện nghi tới gia đình bạn

Khởi nghiệp kinh doanh thiết bị vệ sinh có khó không?

13/07/2022 08:50

Ngày nay khi xã hội phát triển, nhu cầu về hàng hóa của người tiêu dùng cũng vì thế mà đi lên, yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành và chế độ hậu mãi tốt là những yếu tố cần có để người dùng quyết định tin tưởng. Vì thế, lựa chọn lĩnh vực kinh doanh trong thời đại 4.0 cũng cần có những yêu cầu rất cao để nắm chắc được thành công. Một lĩnh vực kinh doanh mà không bao giờ lỗi thời đó chính là Thiết Bị Vệ Sinh, đơn giản có thể hiểu “Nhà còn xây lên thì thiết bị vệ sinh còn phát triển”.

Tuy vậy trước khi bắt tay vào khởi nghiệp, bạn cũng cần lên cho mình 1 kế hoạch kinh doanh, chiến lược cụ thể. Hãy cùng theo chân Teady để hiểu rõ hơn những điều cần làm trước khi bắt đầu kinh doanh thiết bị vệ sinh nhé.

1.Thị Trường kinh doanh qua các thời kỳ

Việt Nam đã gia nhập WTO (tổ chức thương mại thế giới) tính đến nay là 15 năm nhưng đến những năm gần đây thị trường kinh doanh thiết bị vệ sinh mới có sự ảnh hưởng rõ rệt. Khi gia nhập tổ chức WTO thuế nhập khẩu hàng hóa giảm nhưng không phải tất cả đồng loạt giảm mà có lộ trình, giảm từ từ. Vì vậy trong khoảng 5 năm trở lại đây, mặt hàng thiết bị vệ sinh mới có những bước phát triển mạnh mẽ tại nước ta, Nguồn hàng và mẫu mã cũng đa dạng hơn và chủ yếu là từ những doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam.

Minh chứng cụ thể nhất ta có thể thấy được, tại các hội chợ liên quan đến xây dựng như Vietbuid có đến hơn 60% là các doanh nghiệp nước ngoài vào: Trung Quốc hàn Quốc, Nhật bản, Malaysia,… trong đó Trung quốc chiếm hơn 70%

Ngoài việc họ có nhiều lợi thế hơn các sản phẩm trong nước về mẫu mã, chất lượng và giá thành, họ còn có những lộ trình đường dài kinh doanh mặt hàng thiết bị vệ sinh rất rõ ràng, đó là điều rất đáng để học hỏi

Khởi nghiệp kinh doanh thời kỳ hội nhập cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Đặc biệt mô hình nhập khẩu ủy thác giúp các nhà đầu tư trong nước tối ưu hóa không phải lo về công nghệ, dây chuyền sản xuất, đội ngũ nghiên cứu thi công,… tất cả sẽ được đảm bảo tới bước về tới kho của doanh nghiệp. Đây là cái bắt tay vô cùng thành công giúp cho người tiêu dùng Việt dễ dàng mua sắm thiết bị vệ sinh chất lượng cao với mức giá cực tốt.

2. Nhu cầu tiêu dùng và sự đào thải của các thương hiệu nhỏ

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng có sự nâng cấp rõ rệt vì có nhiều những sự lựa chọn đa dạng. khác với thời điểm bước ngoặt đột phá của thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, trước đó người dùng không có nhiều sự lựa chọn, đa phần phụ thuộc vào sự giới thiệu thông qua thợ thiết kế, xây dựng. Sử dụng 1 thời gian đã có những sự xuống cấp chất lượng, tâm lý chán nản của người tiêu dùng là khó tránh khỏi.

Lựa chọn thương hiệu tốt để không bị đào thải trong thị trường kinh doanh thiết bị vệ sinh

Nhưng hiện nay thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, người tiêu dùng tiếp cận với bất kì mặt hàng nào cũng dễ dàng chỉ cần thông qua 1 chiếc smart phone, mọi thông tin về sản phẩm, thương hiệu đều được minh bạch cho người dùng lựa chọn. Do đó các thương hiệu có sản phẩm chất lượng thấp sớm bị đào thải. Chỉ cần một sản phẩm chất lượng thấp đưa ra thị trường, người dùng bây giờ đã có thể để lại đánh giá, trao đổi với nhau về chất lượng và đưa ra quyết định mua sắm.

Bên cạnh sự phát triển của Internet ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng, Giá cả và dịch vụ khách hàng cũng là rất đáng phải chú ý. Khách hàng thường lựa chọn các hãng lớn với tâm lý yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhiều ưu đãi khuyến mãi về giá cả, quà tặng, chế độ bảo hành tốt,...  Vì thế việc lựa chọn 1 thương hiệu có chỗ đứng vững trên thị trường cũng là 1 lựa chọn thông minh để có được lợi thế ở những bước đi đầu.

3. Khởi nghiệp kinh doanh thiết bị vệ sinh cần bao nhiêu vốn

Để bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh thiết bị vệ sinh bên cạnh những yếu tố sản phẩm chất lượng, chiến lược bán hàng, bạn cũng cần có số vốn để bắt đầu. Vốn ở đây bao gồm các khoản:

  • Chi phí mặt bằng
  • Chi phí giá kệ
  • Chi phí trưng bày Showroom
  • Chi phí nhập hàng
  • Chi phí đầu tư cơ sở vật chất (máy in, máy tính, hóa đơn, bàn ghế, đồ dùng văn phòng…)
  • Chi phí thuê nhân viên
  • Chi phí khác….

Mở cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh cần chuẩn bị kỹ lưỡng

Các chi phí sẽ có sự liên quan chặt chẽ với nhau, ví dụ: mặt bằng của bạn là 30m2 thì chi phí giá kệ, trưng bày sản phẩm và cơ sở vật chất sẽ khác với 70m2. Tuy vậy bạn cũng nên chuẩn bị trong khoảng 100-150tr để dễ dàng linh động trong nhiều trường hợp. Hoặc với số vốn ít hơn bạn có thể xoay vòng và hợp tác cùng hãng để đưa ra phương án phù hợp nhất.

4. Để cạnh tranh trong thị trường cần lưu ý điều gì

Hãy cùng tham khảo chút lưu ý dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt tay vào kinh doanh thiết bị vệ sinh nhé

4.1 Hoạch định chiến lược bán hàng

Đưa ra 1 chiến lược bán hàng, phát triển sản phẩm giúp bạn xác định được hiệu quả trong bán hàng:

  • Xác định rõ chân dung khách hàng. ...
  • Ý thức nhu cầu của khách hàng. ...
  • Xây dựng lợi thế cạnh tranh. ...
  • Tận dụng truyền thông mạng xã hội và tiếp thị nội dung. ...
  • Chào hàng qua điện thoại (Cold Call)

Một mặt bằng kinh doanh đủ tiêu chuẩn để khởi nghiệp kinh doanh thiết bị vệ sinh

4.2 Lựa chọn nguồn hàng uy tín

Việc lựa chọn nguồn hàng là rất đáng lưu tâm khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn nhỏ khác nhau. Nhưng quan trọng đơn vị phân phối nguồn hàng cho bạn có thể hỗ trợ bạn với những yếu tố:

  • Chất lượng hàng hóa
  • Chế hộ bảo hành
  • Cơ chế thưởng đại lý
  • Xây dựng chiến lược hỗ trợ đại lý bán hàng

Những yếu tố cơ bản trên đang được Thiết bị vệ sinh Teady làm rất tốt, hỗ trợ đại lý ra đơn hiệu quả cao, xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiện Thiết bị vệ sinh Teady đang phân phối cho hơn 600 đại lý trên toàn quốc, bạn có thể tham khảo mẫu mã và chính sách đại lý tại website: https://teady.com.vn/

Bạn còn cần chờ gì khi chưa trở thành đại lý phân phối thiết bị vệ sinh của Teady. Hãy để tại SĐT để tư vấn thêm hoặc liên hệ với chúng tội tại: 

Công Ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

  • Địa chỉ: Tòa Nhà Vinaconex 21, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

  • SĐT: 0243.9021.999

  • Hotline: 0911.362.789

  • Email: [email protected]

Theo Teady Group
Bình luận Facebook

Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

1 5 200

OTHERS

Đang online:  414
Hôm nay:  1.774
Tất cả:  640.958
Hôm qua:  4.208
Tuần này:  21.169
Tuần trước:  28.155
Tháng này:  23.953
Tháng trước:  96.708
© ℗ Copyright ® Teady Group 2022